Tổ 1 - Thị trấn Đông Anh - Hà Nội

Xóa đi ám ảnh biến chứng bệnh cao huyết áp

Đối với người bị cao huyết áp hay huyết áp cao, nguy cơ đột quỵ (tai biến mạch máu não) tăng gấp 4 lần, nguy cơ bị nhồi máu cơ tim tăng gấp 2 lần so với người bình thường. Năm 2008, trên toàn thế giới có khoảng 16,5 triệu người chết vì cao huyết áp.

Uống thuốc tây liệu đã đủ

Những con số trên nói lên một phần những nỗi sợ hãi mà người bệnh cao huyết áp phải chịu đựng khi hàng ngày phải đối mặt với lưỡi hái tử thần. Gặp bác Kim một bệnh nhân tăng huyết áp ở Ba Đình, Hà Nội bác cho biết: “Mỗi lần hết thuốc bác sỹ kê, chưa kịp mua là bác thấy lo lắm, cứ lo cơn tai biến mạch máu não có thể đến bất chợt làm bác không được sống với con cháu như thế này nữa, lại liệt giường làm khổ chúng nó ra”.

Người bệnh tăng huyết áp phải gánh chịu nhiều hệ lụy từ việc phải dùng nhiều loại thuốc tây để điều trị. Đầu tiên là những cơn mệt mỏi và đau đầu, căng thẳng, bốc hỏa khi hết tác dụng của thuốc, huyết áp tăng trở lại. Những tác dụng phụ của thuốc tây như gây ho, gây mệt mỏi, hại chức năng của gan, thận khiến người bệnh ngán ngẩm khi phải uống thuốc mỗi ngày. Người bệnh bị cuốn vào một vòng luẩn quẩn mệt mỏi, mất ngủ, tăng huyết áp, uống thuốc nhiều thuốc nhưng vẫn không thể điều trị dứt điểm.

“Nếu mẹ bị tai biến thì con đừng cứu nhé, tốn kém mà chả được gì” bác Mai rơm rớm nước mắt tâm sự với con sau khi đến thăm một người bạn bị tai biến mạch máu não nằm liệt trên giường mấy năm nay.

Giải pháp nào để ngừa biến chứng cao huyết áp hiệu quả

Cao huyết áp nếu không được điều trị đúng và đầy đủ sẽ có rất nhiều biến chứng nặng nề, thậm chí có thể gây tử vong hoặc để lại di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, sức lao động của người bệnh, khiến người bệnh trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Trăn trở để giải quyết vấn đề này một liệu trình điều trị hiệu quả bệnh cao huyết áp đã được đưa ra từ kết quả của đề tài nghiên cứu do TS. Trần Quốc Bình GĐ BV YHCT Trung ương  và TS. Nguyễn Thị Vân Anh: kết hợp sản phẩm từ Địa Long, các thảo dược quý với thuốc tân dược như một liệu pháp điều trị giúp bệnh nhân tăng huyết áp phòng ngừa biến chứng ổn định được huyết áp và các giảm các triệu chứng khó chịu như đau đầu mất ngủ, căng thẳng do huyết áp lên xuống thất thường khi dùng thuốc tây.

Gặp lại Bác Kim tháng sau trong buổi khám bệnh định kì, bác vui vẻ tâm sự với chúng tôi: “Khi được bác sỹ tư vấn sử dụng sản phẩm từ Địa Long và các thảo dược quý kết hợp với thuốc tân dược đã dần giảm được những cơn đau đầu, bác ngủ ngon hơn, cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn. Lo lắng về biến chứng cũng giảm đi nhiều cháu ạ”.

Việc sử dụng thêm sản phẩm từ Địa long và các thảo dược kết hợp với thuốc tây nhằm giúp huyết áp ổn định hơn và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng cao huyết áp đang là một cách làm hiệu quả mà bệnh nhân tăng huyết áp có thể áp dụng. Để được tư vấn về bệnh tăng huyết áp bạn đọc có thể gọi đến số điện thoại  04.22133856  để được giải đáp.

 
Thuốc thảo dược  Hạ áp Ích Nhân là sản phẩm đầu tiên ứng dụng tác dụng của Địa long, kết hợp với các thảo dược quý, giúp huyết áp ổn định, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng cao huyết áp.Đối tượng sử dụng Hạ Áp Ích Nhân: người bị cao huyết áp, có các biểu hiện như ngủ ít, ngủ hay mơ, chóng mặt, ù tai, đau đầu khi căng thẳng, buồn nôn hay phát âm không rõ. Không sử dụng Hạ Áp Ích Nhân cho phụ nữ có thai, người tỳ vị hư hàn, rối loạn tiêu hóa. Có thể sử dụng Hạ Áp Ích Nhân kết hợp thuốc tây y để tăng cường khả năng giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa biến chứng.

 

Tổng hợp những bài viết hay nhất tại Bệnh Viện Đông Anh:

More from the blog

Cách bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất

Có nhiều cách bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên như thông qua thực phẩm hoặc các thuốc, thực phẩm có thành phần...

Bật mí cho các cặp đôi: 1 tuần quan hệ 7 lần có sao không?

Rất nhiều cặp đôi quan hệ đều đặn mỗi ngày “như cơm bữa” và điều mà họ lăn tăn là liệu 1 tuần quan...

Top 3 thuốc bôi tăng kích thước cậu nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay!

Thuốc bôi tăng kích thước cậu nhỏ được “săn lùng” nhất hiện nay liệu có thực sự có tác dụng? Liệu có nguy cơ...

Bật mí từ chuyên gia: Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn?

Thường nữ giới sau độ tuổi 50 hay khi bước sang độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh thì ham muốn về chuyện “yêu”...